Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

NGŨ TƯỢNG KHẢI HOÀN


NGŨ TƯỢNG KHẢI HOÀN: “ĐIỂM SÁNG” HỨA HẸN NHIỀU CƠ HỘI CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Quantcast
Có nhiều nhận định cho rằng, thị trường địa ốc cuối năm 2011 vẫn khó thoát ra khỏi đà suy giảm đã kéo dài từ năm 2008. Tuy nhiên, không hẳn tất cả các dự án đều gặp khó mà vẫn có những “điểm sáng”. Và điểm quan trọng thu hút nhà đầu tư đến với những dự án bất động sản chính là yếu tố vị trí. Bình Dương  là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, phía bắc giáp Bình Phước, phía nam và tây nam giáp thành phố Hồ Chí Minh, phía tây giápTây Ninh, phía đông giáp Đồng Nai. Tỉnh lỵ của Bình Dương hiện nay là thị xã Thủ Dầu Một, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30 km. Và, một những dự án có vị trí độc đáo và đẹp tại khu vực Bình Dương là Khu đô thị thương mại Ngũ Tượng Khải Hoàn.   Ngũ Tượng Khải Hoàn:    Vị trí đắc địa Khu đô thị thương mại  Ngũ Tượng Khải Hoàn là nơi có môi trường sống trong lành kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và môi trường sống hiện đại. Nằm dọc hai bờ sông Thị Tính hiền hòa nên thơ và mặt tiền  là 2 trục giao thông huyết mạch Đại lộ Bình Dương và  đường Vành Đai 4, đường cao tốc Mỹ Phước- Tân Vạn nối liền Khu đô thị và công nghiệp Mỹ Phước, Trung tâm thành phố mới Bình Dương và Tân Vạn (Quận 9, TP.HCM) , và chỉ cách thành phố HCM 38km. Với vị trí đắc địa này Khu đô thị Ngũ Tượng Khải Hoàn có một lợi thế giao thông đường bộ lẫn đường thủy.
Khu đô thị thương mại Ngũ Tượng Khải Hoàn có quy mô 81ha nằm trong tổng thể Khu đô thị Công nghiệp xanh Mỹ Phước 4 (6.000ha), trong đó đất xây dựng 57,48%; các công trình công cộng, giao thông và công viên cây xanh 42,52%. Bao gồm 2.492 căn nhà phố, 287 căn biệt thự, trung tâm thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí, thể thao chiếm 1.9ha và một số tiện ích công cộng khác như trường học, nhà trẻ, khu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hội quán,… Tổng mức đầu tư 6.000 tỷ đồng.  Dự án nằm liền kề Trường Đại học quốc tế Việt Đức (quy mô 50ha), phục vụ 25.000 sinh viên học tập và nghiên cứu khoa học; đối diện khu đô thị sinh thái EcoLakes (có quy mô 226ha, tổng vốn đầu tư 620 triệu USD); cách Trường Đại học Thủ Dầu Một (quy mô 57ha, tổng vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng) chỉ 2 phút đi xe; và nằm gần hàng loạt trường học, ngân hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hiện hữu… Ngoài ra, Ngũ Tượng Khải Hoàn còn nằm trong khu vực quy hoạch liền kề với nhiều tiện ích khác như chỉ cách 4 phút tới trung tâm thương mại GS Square, 5 phút tới khu du lịch Đại Nam, cách 5 phút tới các trường học và chợ hiện hữu.   Một tuyệt tác hoàn mỹ của kiến trúc Với mong muốn tạo dựng một khu đô thị mang lại sự thịnh vượng bền vững, kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách kiến trúc  Đông – Tây,  Ngũ Tượng Khải Hoàn là khu đô thị được các nhà phong thủy và kiến trúc sư hàng đầu của Singarpore thiết kế dựa trên địa thế của dự án.  Ngũ Tượng Khải Hoàn gồm 5 khu, theo phong thủy, các dãy phố quay mặt tiền về dòng sông đều đạt được “Minh Đường tụ nước”. Đó là: Phố tri thức Phúc Tượng, Phố Thương mại Ngân Tượng, Phố thương mại Kim Tượng, Phố thương mại Cát Tượng và Phố thương mại Hùng Tượng. Ngũ Tượng Khải Hoàn với những ý nghĩa mà các nhà đầu tư muốn gửi gắm và mang đến cho các cư dân: “Ngũ phúc lâm môn”, có ý nghĩa như trời đất có ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) – mang lại một cuộc đời hạnh phúc mỹ mãn cho cư dân sống nơi đây. Hình tượng “Ông Tượng” đặt ở nơi lưu thông của dòng sông mang tới tài lộc, đem lại điềm lành và lộc cát lâu bền. Với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh: Đường nội bộ rộng 16m, 20m, 25m, 62m. Diện tích: 5m x 30m, 10mx30m, 12mx30m, 15mx30m. Khu đô thị thương mại Ngũ Tượng Khải Hoàn với những nét chấm phá đầy ấn tượng, với môi trường sống hòan hảo và vị trí đắc địa so với các khu khác ở khu vực Mỹ Phước, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm một nơi vừa có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh vừa có môi trường sống tốt nhất tại Bình Dương.  Còn chần chừ gì nữa, sao bạn không “đặt mình” vào làm chủ một trong những mảnh đất ở Ngũ Tượng Khải Hoàn để cảm nhận một cuộc sống thăng hoa, xứng tầm tuyệt vời tại đây.   CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:
  • Chiết khấu 5% giá trị hợp đồng cho các khách hàng thanh toán 100% ngay đợt thanh toán đầu tiên.
  • Chủ đầu tư Becamex ITC cam kết mua lại với giá ban đầu cộng với lãi suất (bằng lãi suất tiền gửi ngân hàng) sau 12 kể từ ngày thanh toán 100% giá trị hợp đồng.
  • Khách hàng có thể chuyển đổi sản phẩm thuộc dự án khác do Becamex ITC làm chủ đầu đầu tư sau 12 kể từ ngày thanh toán 100% giá trị hợp đồng.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết về dự án

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons