Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

Dự Án IJC AROMA

Dự án xây dựng Thành phố mới Bình Dương rộng khoảng 1.000ha với tổng vốn đầu tư lên đến 150.000 tỉ đồng, là cửa ngõ kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ và trao đổi, chuyển giao công nghệ nhằm phát huy nội lực và thu hút ngoại lực của Tỉnh. Theo thống kê, tính đến cuối năm 2009 trên địa bàn tỉnh Bình Dương có hơn 1.800 dự án đầu tư nước ngoài với trên 15.000 chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc; trong số này có khoảng 4.500 hộ gia đình chuyên gia nước ngoài làm việc tại đây. Hầu hết các chuyên gia nước ngoài đều có nhu cầu sở hữu nhà ở tại tỉnh để chủ động trong công việc, có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, tránh cảnh sáng đi tối về giữa TP. HCM và Bình Dương.

Nắm bắt được yếu tố thị trường và những nhu cầu cấp thiết được đặt ra, dự án tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma (do Becamex IJC làm chủ đầu tư) được xây dựng gần công viên trung tâm thành phố mới, toạ lạc bên bờ hồ sinh thái, thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiên tiến, hệ thống thông tin liên lạc, đội ngũ quản lý bảo vệ chuyện nghiệp và hệ thống giao thông công cộng hiện đại và thuận tiện cho việc đi lại.

Dự án IJC Aroma được đầu tư với quy mô lớn, là tổ hợp các căn hộ cao tầng hiện đại, hài hòa với điều kiện tự nhiên và địa hình của khu vực, toạ̣ lạc bên bờ hồ sinh thái rộng 120ha, ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, bao gồm 4 tòa nhà cao từ 17 đến 20 tầng (khối A, B, C và D) và một khối nhà dịch vụ – để xe cao 3 tầng (khối E). Dự kiến hoàn thành trong vòng 5 năm, cung cấp 499 căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 146m2 và gần 3.000m2 thương mại – dịch vụ.

Sơ đồ mặt bằng tổng thể dự án Xung quanh khu vực có nhiều tiện ích như khu mua sắm, sân tennis, golf, hồ bơi, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và các câu lạc bộ thể thao khác. IJC Aroma nằm cạnh trung tâm hành chính, văn hoá, gần trường đại học quốc tế Miền Đông. Đối tượng khách hàng được hướng đến là các chuyên gia và người có thu nhập cao. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sang trọng, chú trọng vẻ đẹp bên trong căn hộ với các trang thiết bị nội thất được sử dụng đều là sản phẩm cao cấp có chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Mỗi căn hộ đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết, là một tác phẩm kiến trúc hạng nhất. Nét riêng tư cân đối đồng điệu trong một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng, mở ra những góc nhìn lý tưởng nhất.

Với những ưu thế riêng, vị trí đẹp và điều kiện thanh toán linh hoạt (chia thành 96 đợt, thanh toán trong vòng 8 năm), các căn hộ tung ra bán trong đợt 1 (block A) đã được bán hết với giá từ 19 – 28 triệu đồng/m2 chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Điều đó đã chứng minh được rằng, khách hàng chấp nhận dòng sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý, góp phần thúc đẩy cho thị trường BĐS tại Binh Dương trở nên nhộn nhịp trong nhũng tháng cuối năm. Hiện tại, dự án tiếp tục mở bán đợt 2 (block B), nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng không có cơ hội mua trong đợt 1 sẽ tìm được một căn hộ lý tưởng cho mình và những người thân.
Bên cạnh đó, dự án IJC Aroma được mở bán đã tạo cơ hội cho các đầu tư tìm kiếm thêm lợi nhuận thông qua việc mua bán hoặc cho các chuyên gia thuê lại căn hộ. Lý do là vì các chuyên gia đến và làm việc tại đây không phải ai cũng có thể có đủ khả năng để mua hoặc tìm cho mình một căn hộ phù hợp với thu nhập và nguyện vọng, thế nên, loại hình căn hộ cao cấp cho thuê hiện được coi là một phân khúc đặc biệt trong thị trường bất động sản. Đối tượng khách hàng của thị trường này chính là người nước ngoài, trong đó chủ yếu là các doanh nhân.
Tiến độ dự án (hình chụp ngày 01-12-2010)

KIẾN TẠO CHO TƯƠNG LAI CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN “CHUYÊN GIA”

ĐA VĂN HÓA – PHONG CÁCH SỐNG HIỆN ĐẠI
Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trên bờ hồ sinh thái – công viên trung tâm (120ha). Liền kề khu biệt thự “triệu đô” SunFlower. Nhìn toàn cảnh thành phố mới Bình Dương.
IJC Aroma với 499 căn hộ được cấu trúc hài hòa trên 04 block A-B-C-D từ 17 đến 20 tầng. Diện tích mỗi căn hộ 70,80,90,120,140,160 m2 được xây dựng theo thiết chuẩn căn hộ chuyên gia, đầy đủ tiện nghi, phù hợp đẳng cấp sống chuyên gia.
Block dịch vụ (Block E) nằm giữa 4 Block căn hộ, phục vụ trọn gói các dịch vụ – tiện ích nội vi cho cư dân “chuyên gia” tại IJC Aroma đảm bảo tối đa chất lượng sống, gồm: nhà hàng, café-bar, siêu thị mini, sân vườn trên không, hồ bơi, phòng tập thể dục, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,…
QUY MÔ DỰ ÁN
( 1 ) BLOCK A ( 2 ) BLOCK B

( 3 ) BLOCK C                                              ( 4 ) BLOCK D
( 5 ) BLOCK E (KHU DỊCH VỤ)                    ( 6 ) CÔNG VIÊN HỒ PHUN NƯỚC
( 7 ) SÂN VƯỜN , HỒ BƠI                         ( 8 ) BÃI ĐẬU XE

( 9 ) CỔNG BẢO VỆ TÒA NHÀ
CÁC HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH KỸ THUẬT
A) Hệ thống giao thông- Sân chơi
*Hệ thống giao thông đồng bộ, 4 mặt tiền đường
- Đường NT8   rộng : 24m
- Đường HT2A rộng :12m
- Đường HM6  rộng :8m

-Đường HM3   rộng :15m
Hệ thống giao thông đảm bảo lưu thông trực tiếp đến các khối nhà và đảm bảo cho các phương tiện phòng cháy chữa cháy.
• Sân vui chơi giải trí được bố trí ở tầng 1 và tầng 3 công trình.
• Công viên sân chơi và hồ phun nước: 6.280 m2
• Sân vườn, hồ bơi : 2.600 m2
B) Hệ Thống Thoát Nước Thải
•Toàn bộ nước thải của công trình sẽ được đưa về trạm xữ lý nước thải của khu thành phố mới
C) Hệ Thống Cấp Nước

* Nước sạch từ hệ thống cấp nước đô thị được nối với hệ thống bể trung chuyển ngầm của tòa nhà, được chuyển lên tầng mái của mỗi khối tháp bằng hệ thống bơm tự động.
D) Hệ Thống Cấp Điện
* Tòa nhà sử dụng nguồn điện 380/220v 3 pha nhận từ nguồn điện của thành phố mới Bình Dương.
D) Hệ Thống Chống Sét
• Một hệ thống nối đất chung sẽ được cung cấp cho từng hệ thống sau :
• + Hệ thống cung cấp điện
• + Hệ thống phát điện dự phòng
E) Hệ Thống Chòng Cháy Chữa Cháy
+ Được thiết kế điêu khiển chế độ tự động. Các đầu phun được lắp ở hành lang, phòng điện, buồng thang, tầng để xe…

+ Hệ thống dập lửa bằng khí FM 200
+ Các hệ thống điều áp kiểm soát khói và hệ thống báo cháy tự động
F) Bảo Vệ Môi Trường
Rác thải được thu gom theo các sản tầng, tập trung xuống tầng 1, chuyển vào xe thu rác công cộng
- Hệ thống xữ lý nước thải
- Bể lọc tách dầu mỡ
- Bể lắng
- Bể khử trùng
GIẢI PHÁP VỀ KIẾN TRÚC

Giải pháp căn hộ được thiết kế thông thoáng(gió và hơi nước từ hồ bơi) và ánh sáng tự nhiên, không gian phòng khách được chú trọng nhằm tạo ra một không gian sinh hoạt ấm cúng và sang trọng
4 Block được thiết kế theo ý tưởng hết sức độc đáo có thể đón nhận các hướng gió từ không gian công viên rộng lớn
• 4 Block được thiết kế đón nhận các hướng hơi nước từ hồ bơi giữa các căn hộ
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN HẤP DẪN, LINH HOẠT:
Được chia thành nhiều đợt, thanh toán trong vòng 96 tháng (8 năm)
Đợt 1 20% Ngay sau khi ký hợp đồng

Đợt 2-23 0,45% Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 23 tính từ tháng ký hợp đồng(thanh toán mỗi tháng một lần vào ngày 5 dương lịch mỗi tháng)
Đợt 2415% Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của bên A về việc bàn giao căn hộ
Đợt 25-54 0,5% Từ tháng thứ 25 đến tháng thứ 54 tính từ tháng ký hợp đồng (thanh toán mỗi tháng một lần vào ngày 5 dương lịch mỗi tháng)

Đợt 55 10% Tháng thứ 55 tính từ tháng ký hợp đồng
Đợt 56-79 0.7% Từ tháng thứ 56 đến tháng thứ 79 tính từ tháng ký hợp đồng(thanh toán mỗi tháng một lần vào ngày 5 dương lịch mỗi tháng)
Đợt 80-95 0,8% Từ tháng thứ 80 đến tháng thứ 95 tính từ tháng ký hợp đồng(thanh toán mỗi tháng một lần vào ngày 5 dương lịch mỗi tháng)

Đợt 960,5% Ngay sau khi bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ
TỔNG CỘNG 100%
Ghi chú: Có thể thanh toán từng đợt cộng dồn ba tháng hoặc sáu tháng (Đợt 2-23, Đợt 25-54, Đợt 56-79 và Đợt 80-95) vào ngày 5 dương lịch tháng đầu tiên của mỗi đợt thanh toán.
Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Nguyễn Khắc Tùng _ 0915.80.88.39

Trân trọng kính chào !

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons