Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Bện Viện Đa Khoa Quốc Tế Miền Đông

GIỚI THIỆU

Bệnh viện đa khoa quốc tế Miền Đông được xây dựng trên diện tích 12,76 ha (đầu tư làm 5 giai đoạn) do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC làm chủ đầu tư nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho nhân dân thuộc mọi đối tượng, kể cả những người nước ngoài đang công tác hoặc đang du lịch ở tỉnh Bình Dương và các vùng phụ cận. Bệnh viện cũng sẽ dành tỷ lệ từ 3 – 5% số giường để ưu tiên khám chữa bệnh bệnh nhân nghèo và các đối tượng chính sách với các chế độ miễn, giảm viện phí từ 20% – 100%. Bệnh viện được xây dựng đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn quy định để cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: khám bệnh nội trú và ngoại trú, chẩn đoán toàn diện, điều trị, chẩn đoán, thử nghiệm, xét nghiệm, dịch vụ cận lâm sàng và những dịch vụ khác có liên quan, bổ sung, hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe con người.
Bên cạnh nhiệm vụ khám chữa bệnh, bệnh viện còn thực hiện chức năng đào tạo là nơi thực hành cho các trường trung học y tế, cao đẳng, đại học y khoa và cán bộ y tế của các bệnh viện, các cơ sở y tế khác khi có nhu cầu. Bệnh viện cũng sẽ đầu tư cho các đề tài nghiên cứu khoa học, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện sẽ ký kết các hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với các bệnh viện tuyến trên và các bệnh viện chuyên khoa đầu ngành nhằm nâng cao chất lượng điều trị cũng như chia sẽ các trang thiết bị y tế kỹ thuật cao với các cơ sở y tế khi có nhu cầu.
Hiện nay, bệnh viện đã ký hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Nhân dân Gia Định. - Địa điểm: bệnh viện được xây dựng tại khu Gò Cát, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương +  Cách trung tâm huyện Thuận An khoảng 01 km +  Cách trung tâm Thủ Dầu Một khoảng 07 km +  Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 km +  Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất  khoảng 20 km. - Hình thức đầu tư: Tổng Công ty Becamex IDC là chủ đầu tư, đồng thời mời gọi các đối tác có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bệnh viện, có tiềm lực tài chính cùng tham gia phát triển dự án. - Quy mô : bệnh viện Đa khoa quốc tế Miền Đông có quy mô 1.000 giường bệnh nội trú. a/ Khối lâm sàng: gồm các khoa: + Khoa khám bệnh gồm 250 – 300 phòng khám tổng quát và chuyên khoa. + Khoa cấp cứu gồm 40 giường. + Khối nội với các khoa nội tổng hợp, nội tiêu hóa – gan mật, tim mạch, hô hấp, thận – nội tiết, nội thần kinh, săn sóc đặc biệt, lọc thận, khoa Đông y gồm 320 giường. + Khối ngoại với các khoa ngoại tổng hợp hay ung bướu, ngoại tiêu hóa – gan mật, ngoại chấn thương chỉnh hình, ngoại tiết niệu, ngoại lồng ngực mạch máu, ngoại thần kinh, gây mê hồi sức, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt gồm 340 giường. + Khối sản phụ: với phòng sanh, trại sản thường, trại sản khó, trại phụ khoa gồm 180 giường. + Khối nhi: với khoa đặc biệt, khoa nhiễm, khoa tổng hợp, sơ nhi gồm 100 giường và nôi sơ sinh. b/ Khối cận lâm sàn: gồm các khoa: chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, xét nghiệm c/ Khoa dược: gồm kho thuốc, quầy phát thuốc phục vụ cho khoa khám ngoại trú, cửa hàng dược d/ Khoa chống nhiễm khuẩn: gồm đơn vị thanh trùng và đơn vị kiểm soát nhiễm khuẩn.
Với tốc độ phát triển kinh tế ngày càng phát triển của tỉnh Bình Dương, đời sống của người dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu khám chữa bệnh của họ cũng ngày một tăng. Hơn nữa, yêu cầu về chất lượng dịch vụ y tế khám chữa bệnh cũng cao hơn nhất là đối với những người có thu nhập cao, người nước ngoài đang cư trú, công tác, du lịch tại Việt Nam.
Bệnh viện đa khoa quốc tế Miền Đông với quy mô lớn, hiện đại đồng bộ và đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân trong tỉnh và các vùng phụ cận, góp phần giảm tải cho các bệnh viện trong khu vực hiện nay.

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Miền Đông

Hình Ảnh Khác:
TIẾN ĐỘ DỰ ÁN BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ MIỀN ĐÔNG Tính đến tháng 12 năm 2010 - Khởi công xây dựng vào ngày 09/08/2010
- Một số hình ảnh tại lễ động thổ
- Hiện nay, Bệnh viện đã ký Thoả thuận hợp tác, hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật với các bệnh viện lớn tại Tp.HCM như: Bệnh viện Đại học Y duợc TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Tp.HCM. - Tuyển dụng, đào tạo hơn 35 bác sĩ và 70 điều dưỡng, kỹ thuật viên. Trong đó có hai Giáo sư, 4 Phó Giáo sư, 2 Tiến sĩ, 2 Thạc sĩ và các bác sĩ Chuyên Khoa II, Chuyên Khoa I. Theo chương trình thỏa thuận hợp tác, Bệnh viện đã gởi các bác sĩ  và điều dưỡng đi đào tạo tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Da Liễu.
Hình ảnh công trình xây dựng tính đến 12/ 2010
Hiện tại công ty chúng tôi có xe đi tham quan dự án hàng ngày. Quý khách hàng có nhu cầu tham quan hoặc quan tâm đầu tư các dự án tại trung tâm thành phố mới Bình Dương hãy liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc và tư vấn tôt nhất. Hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách hàng và cảm nhận sự khác biệt.
CÔNG TY CP ĐT CĂN NHÀ MƠ ƯỚC
SÀN GD BĐS DREAM HOUSE
357 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7
Khắc Tùng: 0915.80.88.39

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons