Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

GIỚI THIỆU DỰ ÁN KĐT TM – DV NGŨ TƯỢNG KHẢI HOÀN TẠI TP QUY NHƠN

TIN TỨC‎ > ‎

GARDEN LAND TỒ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO GIỚI THIỆU DỰ ÁN KĐT TM – DV NGŨ TƯỢNG KHẢI HOÀN TẠI TP QUY NHƠN


Vào lúc 18h ngày 20 tháng 12 năm 2011, tại khách sạn Hoàng Yến số 5 đường An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định,  Công ty cổ phần đầu tư phát triển Đất Quý (Garden land), long trọng tổ chức hội thảo giới thiệu dự án Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Ngũ Tượng Khải Hoàn.
Đã có hơn 400 khách mời đến tham dự buổi hội thảo, cho thấy sự quan tâm của giới đầu tư tới thị trường bất động sản Bình Dương. Tại buổi Hội  thảo, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Đất Quý (Garden land) đã giới thiệu thông tin về Khu đô thị TMDV Ngũ Tượng Khải Hoàn và đây cũng là  phần nội dung mà các nhà đầu tư quan tâm, chờ đợi nhất.

Các nhà đầu tư đến lấp đầy khán phòng ngay khi buổi Hội thảo chưa bắt đầu
Khách hàng đang lắng nghe phân tích cơ hội đầu tư vào Ngũ Tượng Khải Hoàn
Anh Minh Đăng, một khách hàng tham dự Hội thảo cho biết: “Tôi được nghe giới thiệu về Ngũ Tượng Khải Hoàn từ báo chí và một số kênh truyền  thông gần đây, qua trao đổi thông tin tại buổi hội thảo hôm nay, tôi nghĩ đây là một cơ hội đầu tư không nên bỏ qua vì những yếu tố quanh dự án  như vị trí, giao thông, các tiện ích và đặc biệt là “cam kết mua lại sản phẩm”mà chủ đầu tư mang lại. Đây chắc chắn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn  trong thời điểm này”.


Bà Nguyễn Thị Kim Trúc – Trưởng phòng Kinh doanh Garden land giới thiệu về dự án
Khách hàng sôi nổi đặt câu hỏi
Ông Lê Thanh Tùng, P.TGĐ Garden Land phát biểu tại buổi Hội thảo 
Khách hàng đặt chỗ dự án
Sau buổi hội thảo, có hơn 100 giao dịch được thực hiện, và hàng trăm khách hàng khác đăng kí đi tham quan thực tế Dự án Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Ngũ Tượng Khải Hoàn trong thời gian sắp tới.
Khu đô thị TM DV Ngũ Tượng Khải Hoàn được đánh giá là cơ hội triển vọng của bất động sản Bình Dương bởi vì theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, những đô thị có vị trí cửa ngõ, có các trục đường xuyên suốt thuận lợi, kèm theo những chính sách, cam kết hấp dẫn sẽ được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đó cũng là lý do khi Garden Land mở bán khu phố tri thức Phúc Tượng thuộc khu đô thị TM DV Ngũ Tượng Khải Hoàn thì lượng  khách hàng đặt chỗ và đăng ký tham quan thực địa rất đông. Phần lớn khách hàng tham quan Khu đô thị đều quan tâm tới cơ hội sở hữu đất nền ở  Bình Dương, và họ tin tưởng vào tính thanh khoản của đất nền tại Ngũ Tượng Khải Hoàn.


Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về dự án

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons