Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Phố thương mại City Garden: Điểm đến “vàng” của nhà đầu tư


Phố thương mại City Garden là tên của dự án đất nền nhà phố nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị công nghiệp Thới Hoà, thuộc thu đô thị công nghiệp Mỹ Phước (Bình Dương).

Chỉ cách TP.HCM chưa tới 38 km, cách thị xã Thủ Dầu Một 10 km, cách Trung tâm thành phố mới Bình Dương 6km, hội tụ nhiều yếu tố vượt trội, có thể nói Phố thương mại City Garden là một trong số ít các dự án đáp ứng tối đa nhu cầu của cả nhà đầu tư và những người muốn an cư tại đây. Phố thương mại City Garden là một trong số ít dự án hội tụ những tiêu chuẩn “vàng” của một dự án Bất động sản chất lượng nhất mà những nhà đầu tư có tầm nhìn đều không thể bỏ qua.

Vị trí lý tưởng để đầu tư kinh doanh


Phố thương mại City Garden có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi khi nằm tiếp giáp 2 trục đường chính của Bình Dương là đường Vành Đai 4 rộng đến 62m với 8 làn xe và Đại lộ Bình Dương. Đây là những tuyến đường trọng điểm của Bình Dương, giúp tỉnh này trở thành cửa ngõ huyết mạch trong việc thông thương giữa với TPHCM và các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Ngoài ra, cây cầu bắc qua sông Thị Tính, kết nối TPHCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt sẽ được khởi công trong thời gian tới, giúp giao thông nơi đây kết nối thông suốt bằng cả đường thủy và đường bộ.






Phố thương mại City Garden còn có vị trí chiến lược khi nằm ở tâm điểm của các Khu biệt thự cao cấp bậc nhất Bình Dương như Khu biệt thự vườn cao cấp Rose Mary, Khu biệt thự sinh thái Moon River, Khu biệt thự cao cấp Havard Garden, Biệt thự và phố thương mại Ngũ Tượng Khải Hoàn, Khu biệt thự sinh thái EcoLakes, Khu biệt thự cao cấp Western Land... Ngoài ra, phố thương mại City Garden cũng đồng thời là tâm điểm của hai Khu trung tâm Thương mại - Dịch vụ rộng hơn 10ha.


Tiện nghi đẳng cấp

City Garden hội tụ những tiện ích vượt trội của một khu phố thương mại đẳng cấp như Trung tâm thương mại cao cấp, khu phức hợp thể thao, bệnh viện, khu Du lịch - Nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa, công viên giải trí… tất cả đều hội tụ trong bán kính chưa đến 1km.


Đặc biệt, City Garden còn là nơi tập trung các công trình giáo dục hàng đầu: với hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học và sau đại học chất lượng cao được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ sẽ chăm sóc toàn diện cho tương lai con em của các cư dân nơi đây…Trường đại học quốc tế Việt Đức có qui mô 50ha, tổng đầu tư gần 250 triệu USD (dự kiến đưa vào hoạt động năm 2017), trường đại học Thủ Dầu Một có qui mô 57ha, tổng vốn đầu tư 1,800 tỷ, quy tụ 21.000 sinh viên (khởi công cuối năm 2011, dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm 2014) được đánh giá là 2 Trường đại học hàng đầu của Đông Nam Á đặt tại Bình Dương cùng với Khu nghiên cứu khoa học kỹ thuật công nghệ cao, sẽ qui tụ một cộng đồng trí thức, tạo nên một thế hệ dân cư mới văn minh, hiện đại.


Ngoài ra, sống tại City Garden nhưng bạn hoàn toàn tận hưởng được những tiện ích từ các khu đô thị lân cận. Với City Garden, bạn vừa có thể an cư vừa có thể đầu tư kinh doanh các dịch vụ phục vụ nhu cầu sống của cư dân nơi đây.




Giá hấp dẫn



Chỉ từ 227 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một nền nhà phố thương mại tại trung tâm khu đô thị với vị trí cực kỳ chiến lược. Một con số hoàn toàn có thể gây sốc với bất cứ nhà đầu tư nào nếu chúng ta so sánh City Garden - một đô thị được quy hoạch bài bản và quy mô với những dự án ở các khu đô thị khác tại Việt Nam và ngay cả khi chúng ta so sánh với các vị trí khác tại khu đô thị Mỹ Phước. Sở dĩ, nhà đầu tư có thể mua được một mức giá tốt như trên là do City Garden được phân phối tận gốc không thông qua nhiều trung gian như các dự án khác.

Thanh toán linh hoạt, khuyến mãi hấp dẫn



Với City Garden, bạn hoàn toàn yên tâm khi nghĩ đến việc huy động tài chính để mua vì việc thanh toán được chia thành nhiều đợt để bạn dễ dàng xoay sở. Ngoài ra, kể từ ngày 1/9/2011 đến 30/10/2011 khi giao dịch thành công tại sàn giao dịch Bất động sản Kim Oanh, các khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các quà tặng giá trị như 1 lô đất nền sổ đỏ, xe SH 150, Vespa Piaggio LX 125, Atilla Elizabeth, máy tính xách tay, Tivi LCD 32 inch, và hàng ngàn quà tặng giá trị hấp dẫn khác,…


Nhà đầu tư và phân phối uy tín, pháp lý minh bạch


City Garden là dự án do công ty Becamex TDC và công ty Địa ốc Kim Oanh đầu tư và phân phối với giá trị pháp lý minh bạch (sổ đỏ trao tay). Đây là một dự án trọng điểm của Becamex TDC và Địa ốc Kim Oanh trong năm nay với những ưu điểm vượt trội.


Số lượng có hạn


Với vị trí chiến lược, tiện ích vượt trội cũng như mức giá cực kỳ hấp dẫn, thanh toán linh hoạt, City Garden đã thực sự tạo thành một điểm nóng trên thị trường bất động sản Mỹ Phước và thu hút rất đông khách hàng giao dịch. Hiện nay số lượng đất nền còn lại của City Garden không nhiều. Vì vậy, để nắm băt cơ hội có một không hai này, hãy nhanh chóng đầu tư ngay từ hôm nay.


Chi tiết liên hệ:
Mr. Khắc Tùng: 0915.80.88.39.
SÀN GIAO DỊCH BĐS ĐỊA ỐC KIM OANH
283/69 CMT8, Phường 12, Quận 10

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons