Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Trường Đại học Việt Đức Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo



TTĐT – Sáng 01.08.2011, tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) do Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga làm Trưởng đoàn về hoạt động của trường Đại học Việt - Đức tại Bình Dương.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết, trường Đại học Việt - Đức được thành lập vào năm 2008 trên cơ sở hợp tác giữa Việt Nam và bang Hessen – Cộng hòa Liên bang Đức, đào tạo về các ngành kinh tế và kỹ thuật. Hiện tại, trường đang đầu tư xây dựng khuôn viên mới tại Khu công nghiệp Mỹ Phước với diện tích 50ha và được thiết kế xây dựng theo công nghệ tiên tiến nhất: sử dụng năng lượng tái tạo cũng như phương pháp xây dựng hướng sinh thái.


Để chuẩn bị cho năm học mới 2011, trường Đại học Việt – Đức sẽ sử dụng tạm thời cơ sở, vật chất của trường Đại học Quốc tế Miền Đông và di dời về khuôn viên mới vào năm 2017. Thứ trưởng đề nghị lãnh đạo tỉnh Bình Dương tạo điều kiện thuận lợi cho trường Đại học Việt – Đức trong quá trình hoạt động tại Bình Dương như: bảo đảm an ninh cho sinh viên, giáo viên; hỗ trợ các thủ tục pháp lý cần thiết…


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị hoan nghênh việc trường Đại học Việt – Đức chọn Bình Dương để xây dựng khuôn viên mới và đây cũng là cơ hội để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cao cho tỉnh. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của trường tại Bình Dương, các sở, ngành liên quan sẽ hỗ trợ trường hoàn tất các thủ tục cần thiết trong thời gian sớm nhất.

                                                                                                            Nguồn: Hoàng Phạm
SÀN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KIM OANH
283/69 CMT8, Phường 12, Quận 10
.
Khắc Tùng: 0915.80.88.39

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons