Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

CĂN HỘ THANH ĐA

THANH ĐA APARTMENT

CAO ỐC THANH ĐA.
Tọa lạc tại số 07 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, cao ốc Thanh Đa View sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại bán đảo xanh được mệnh danh là lá phổi xanh của toàn Thành Phố Hồ Chí Minh.
Với thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, dự án Thanh Đa View hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho quý khách hàng khi sở hữu căn hộ nơi đây, với 02 tầng hầm để xe và 03 tầng dành cho văn phòng và trung tâm thương mại, sẽ cung cấp cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi ở đây.
Thanh Đa Aparment đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào 30/09/2013 và sẽ đưa vào sử dụng hơn 132 căn hộ cao cấp. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng một nơi an cư lý tưởng khi sinh sống nơi đây với các tiện ích bên trong và xung quanh.
TIỆN ÍCH BÊN TRONG DỰ ÁN:
Trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà trẻ, phòng tập Gym, hồ bơi, cà phê sân thượng, bảo vệ 24/24, dự án nằm sát chợ Thanh Đa hiện hữu, công viên và đặc  với hệ thống sông Sài Gòn bao bọc xung quanh....
TIỆN ÍCH XUNG QUANH:
\
Với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt chỉ cần thanh toán 50% là quý khách đã được nhận ngay căn hộ và phần còn lại được thanh toán trả chậm từ 18-24 tháng với lãi suất 0%, đặc biệt ngân hàng hỗ trợ vay 50% trong vòng 10-15 năm.
Chiết khấu 8% khi mua căn hộ và chiết khấu thêm 5% nếu khách hàng thanh toán 1 lần.
Vui long liên hệ:
Hotline0913.88.68.39 để được tư vấn và đi xem căn hộ mẫu

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons