Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

DỰ ÁN THE VIVA CITY_ NƠI ĐẦU TƯ_AN CƯ LÝ TƯỞNG

THE VIVA CITY   YÊU THƯƠNG VÀ KHÁT VỌNG

The viva City
Dự án Khu đô thị The Viva City cách TP.Hồ Chí Minh 45km khu đô thị thương mại dịch vụ The Viva City nằm trong tổng thể khu đô thị dịch vụ Giang Điền với quy mô hơn 1000 ha tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. The Viva City nằm trong hành lang phát triển kinh tế trọng điểm Đông_Tây của tỉnh Đồng Nai, cận kề với các trục giao thông huyết mạch, các công trình trọng điểm quốc gia của tỉnh. Từ The Viva City bạn chỉ mất khoảng 05 phút để qua khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, mất 15 phút để qua khu du lịch Vườn Xoài. The Viva City chỉ cách trung tâm TP. Biên Hòa 8km, cách sân bay quốc tế Long Thành 8km và nằm liền kề với khu công nghệ cao Giang Điền đánh dấu nơi đây sẽ là khu đô thị sầm uất tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Từ The Viva City quý khách hàng chỉ cần di chuyển khoảng 4km là đã ra đến tuyến đường cao tốc TP. HCM_ Long Thành_Dầu Giây, và chỉ 6km là đến khu vui chơi giải trí Sơn Tiên và sân gold Long Thành. The Viva City có một vị trí vô cùng đắc địa, giao thông liên kết vùng thuận lợi hứa hẹn sẽ là chốn an cư và là nơi đầu tư lý tưởng cho quý khách hàng tại nơi đây.
TỔNG THỂ THE VIVA CITY
TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN : THE VIVA CITY.
Được chia làm 9 phân khu gồm nhà ở liên kế và biệt thự:
GARNET, OLIVINE, AGATE, SAPPHIARE, RUBY, BERYL, TOPAZ, DIAMOND, PEARL
Tổng diện tích : 117,09 ha
Đất dịch vụ đô thị: 8%
Đất giao thông nội bộ: 25%
Đất giao thông, mặt nước, TDTT: 13%
Đất khác :6%
Đất ở: 48%
CHỦ ĐẦU TƯ : CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC LONG ĐIỀN
ĐƠN VỊ HỢP TÁC PHÂN PHỐI: CÔNG TY CP ASIA HOLDINGS
the viva city
THE VIVA CITY_NƠI CUỘC SỐNG THĂNG HOA
The Viva City có vị trí kề cận với thành phố Biên Hòa- một trong những thành phố có tốc độ phát triển đô thị hóa và thu hút vốn đầu tư nước ngoài cao nhất Việt Nam. Nằm trong tổng thể khu đô thị Giang Điền rộng hơn 1000 hecta, The Viva City là bước đột phá của một khu dân cư đa năng, tập trung đầy đủ các tiện ích nội vi hiện đại nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân bao gồm trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi- thể thao, bệnh viện… được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Với lợi thế nằm kề Công Nghệ Cao Giang Điền tập trung nguồn nhân lực cao, do đó The Viva Cityhứa hẹn sẽ là lựa chọn “vàng” khi một lượng lớn dân cư đổ về đây làm ăn sinh sống. Chính vì thế, những ngôi nhà ở The Viva City đều được thiết kế theo hướng đa năng, mặt tiền tầng trệt được tối đa hóa cho việc thương mại, là lựa chọn lý tưởng cho các chủ nhân muốn phát triển kinh doanh.
The Viva City
Phối cảnh Khu Olivine
Đến với The Viva City là quý khách hàng đã được sở hữu những vị trí vàng tiềm năng phát triển và khả năng đầu tư mang lại lợi nhuận cao.
Cơ sở hạ tầng của dự án The Viva City gần như đã hoàn thiện, hệ thống điện và hệ thống nước được ngầm hóa
Chỉ với mức  giá cực kỳ ưu đãi từ chủ đầu tư chỉ từ 2,3 triệu/m2 và với tiến độ thanh toán cực kỳ hấp dẫn keo dài 12 tháng hứa hẹn sẽ là một điểm đến và nơi đầu tư lý tưởng cho tương lai.

HOTLINE : 0913.88.68.39

Một Số Hình Ảnh Thực Tế Tại Dự Án.
Hạ Tầng The Viva City
Hạ Tầng The Viva City
Cổng Vào Dự Án The Viva City
Cổng Vào Dự Án The Viva City
Công Viên Trong Dự Án The Viva City
Công Viên Trong Dự Án The Viva City
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ASIA HOLDINGS

456 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Khắc Tùng : 0913.88.68.39

Để được tư vấn và hướng dẫn được chu đáo hơn.
Công ty có xe đưa khách hàng đi xem dự án miễn phí hàng ngày

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons