Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Garden Land mở bán khu Phố Tri Thức Phúc Tượng

(DĐDN) Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Bình Dương – Becamex ITC phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Đất Quý - Garden Land chính thức mở bán Phố Tri Thức Phúc Tượng thuộc dự án Khu Đô Thị Thương Mại Dịch Vụ Ngũ Tượng Khải Hoàn tại Bình Dương.
Khu đô thị thương mại Ngũ tượng Khải Hoàn có quy mô 81 hecta bao gồm đất xây dựng 57,48%; Công trình công cộng, công trình giao thông và công viên cây xanh: 42,52%. Tổng vốn đầu tư dự án hơn 6.000 tỷ đồng.
Vị trí đắc địa
Khu đô thị thương mại Ngũ tượng Khải Hoàn nằm liền kề Trường Đại Học Quốc tế Việt Đức có quy mô 50ha với tổng đầu tư gần 250 triệu USD, dự kiến khởi công năm 2012 đưa vào hoạt động năm 2017, mỗi năm thu hút 25 .000 sinh viên theo học và nghiên cứu khoa học.  Và nằm đối diện Khu đô thị sinh thái EcoLakes với quy mô 226 héc-ta với tổng vốn đầu tư 620 triệu USD. Từ dự án mất 2 phút đến trường đại học Thủ Dầu Một có quy mô 57ha, tổng vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng. Cách Trung tâm thương mại GS Square (thuộc tập đoàn GS Retails – Hàn Quốc): 2 phút Cách Trường học, Bệnh viện, Ngân hàng, Trung tâm hành chính quận Bến Cát, TTTM, Chợ hiện hữu: 3 phút Cách khu Du lịch Đại Nam Văn Hiến: 5 phút Ngũ tượng Khải Hoàn nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 4 rộng 62m - đi TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Bình Phước… và mặt tiền Đại lộ Bình Dương (QL13), một trong những nút giao thông trung tâm của khu dân cư Mỹ Phước, cũng như của toàn khu vực.

Liền kề với Ngũ Tượng Khải Hoàn là trường đại học Việt Đức (VGU), VGU được biết tới là trường đại học công lập đầu tiên của Việt Nam được xây dựng cùng với các đối tác quốc tế và là một trường đại học tự chủ, theo mô hình của Đức. Với chiến lược của VGU là nhập khẩu các chương trình đào tạo xuất sắc của Đức và điều chỉnh chúng cho phù hợp với nhu cầu giáo dục đại học của Việt Nam. VGU hứa hẹn sẽ trở thành một đại học nghiên cứu hàng đầu của Việt Nam và khu vực trong một vài năm sắp tới.
Từ Ngũ Tượng Khải Hoàn chỉ cần 5 phút duy chuyển có thể tới Đại học Thủ Dầu Một. Là một trường đại học đào tạo đa ngành, với mục tiêu là phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao để phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa của khu vực và cả nước, cung cấp kiến thức khoa học, công nghệ và nhân văn tiến tiến, hiện đại. Theo Đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2020 Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ có quy mô 21.000 sinh viên. Đồng thời  trong tương lai Đại học Thủ Dầu Một có hướng phát triển thành một trường Đại học mang tính tầm cỡ không chỉ ở Việt Nam, mà còn đạt được uy tín ngang bằng với đại học của các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.
Cư dân của Ngũ Tượng Khải Hoàn sẽ được tận hưởng một hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học và sau đại học chất lượng cao được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đại, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ sẽ chăm sóc toàn diện cho tương lai con em của các cư dân tại đây… Cả Đại học quốc tế Việt Đức và Đại học Thủ Dầu Một đều được đánh giá là hai trường đại học hàng đầu của Đông Nam Á , cùng với “Trung tâm nghiên cứu công nghệ cao và bền vững” của VGU. Tất cả hứa hẹn qui tụ một cộng đồng trí thức, tạo nên một thế hệ dân cư mới văn minh, hiện đại.
Một điểm đáng chú ý khác là Ngũ Tượng Khải Hoàn nằm tại vị trí đối diện với Khu đô thị sinh thái Ecolakes. Đây là dự án liên doanh đầu tiên giữa SP Setia Berhad – tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia với tập đoàn Becamex IDC. EcoLakes Mỹ Phước là Đô thị sinh thái với nhiều công trình phục vụ dân sinh như: Khu du lịch và vui chơi giải trí như suối, hồ, bãi biển nhân tạo, trung tâm khu thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu khám bệnh, trường quốc tế... cùng cảnh quang được thiết kế nằm tôn tạo vẽ đẹp của thiên nhiên sông nước cây xanh được phủ đầy nhằm tạo môi trường trong lành.
Ngoài ra, Ngũ Tượng Khải Hoàn còn nằm trong khu vực quy hoạch liền kề với nhiều tiện ích khác như chỉ cách 4 phút tới trung tâm thương mại GS Square, 5 phút tới khu du lịch Đại Nam, cách 5 phút đối với các trường học và chợ hiện hữu. Ngoài ra Ngũ Tượng Khải Hoàn nằm trong khi vực có khá nhiều dự án lớn khác như: Khu biệt thự sinh thái Moon River, Western Land, Khu đô thị dịch vụ thương mại Harvard Garden, khu biệt thự vườn RoseMary,…
Kiến trúc hiện đại mang phong cách Đông - Tây

Với mong muốn tạo dựng một “Khu đô thị mang lại  sự thịnh vượng bền vững, kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách kiến trúc  Đông – Tây”, Ngũ tượng Khải Hoàn là khu đô thị được các nhà phong thủy và các kiến trúc sư Trung Quốc hàng đầu của Trung Hoa thiết kế dựa trên địa thế thực tế của dự án.
Ông Lê Tiến Vũ – TGĐ Garden Land cho biết: Ngũ tượng Khải Hoàn được thiết kế dọc hai bên bờ sông Thị Tính hiền hòa nên thơ mang đến không gian sống trong lành, mang đến tài khí, sanh khí, phúc khícho mỗinhà. Ngũ Tượng Khải Hoàn gồm 5 khu nằm 2 bên bờ sông Thị Tính, các dãy phố khi quay mặt tiền về dòng sông đều đạt được “Minh Đường tụ nước” theo cách gọi của phong thủy. Ngũ Tượng Khải Hoàn: “Ngũ phúc lâm môn”, với ý nghĩa như trời đất có ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ;Ngũ Tượng Khải Hoàn: mang lại Ngũ phúc, đó là một cuộc đời hạnh phúc mỹ mãn cho cư dân nơi đây. Không những thế biểu tượng Ông Tượng trong Ngũ Tượng Khải Hoàn còn là một biểu trưng đặc biệt, đó là Ông Tượng trong phong thủy. Ông Tượng là yếu tố may mắn và thành công trong công danh, tài chính và sự nghiệp… đem lại sự thịnh vượng sung túc cho mỗi nhà.Hình tượng Ông Tượng còn được ngưỡng mộ ở 3 yếu tố đó là sự thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Ông Tượng như người bảo vệ, giúp tăng cường và duy trì quyền lực cho gia chủ.Ông Tượng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông Ông Tượng là biểu tượng chung của sự may mắn, được tôn vinh.
Ngũ Tượng Khải Hoàn, với hình tượng “Ông Tượng” đặt ở nơi lưu thông của dòng sông mang tới tài lộc, đem lại điềm lànhvà lộccát lâu bền. Với những ý nghĩa mà nhà đầu tư muốn gửi gắm và mang đến cho cư dân nơi đây Ngũ Tượng Khải Hoàn được chia thành 5 khu vực:Phố Tri Thức Phúc Tượng; Phố Thương Mại Ngân Tượng;Phố Thương Mại Kim Tượng; Phố Thương Mại Cát Tượng; Phố Thương Mại Hùng Tượng.

Phố tri thức Phúc Tượng là khu phố quy hoạch với vị trí thuận lợi, với nhiều tiện ích liền kề, nằm giữa khu Phúc Tượng là một công viên cây, toàn khu phố đối diện công viên lớn tạo thanh khung cảnh nên thơ, môi trường yên lành, mang đến sự bình an, thanh thản sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Điểm nổi bật là Phúc Tượng nằm đối diện trường Đại học Quốc tế Việt Đức, một trường Đại học mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ quy tụ về đây một cộng đồng dân cư tri thức mới.

Garden Land chính thức mở bán khu Phố tri thức Phúc Tượng, thanh toán linh hoạt chia thành 3 đợt trong vòng 3 tháng. Chiết khấu 5% tổng giá trị hợp đồng khi khách hàng thanh toán ngay 100% giá trị hợp đồng. Đặc biệt chủ đầu tư cam kết mua lại sản phẩm với giá mà khách hàng đã mua cộng với lãi suất Ngân hàng tại thời điểm giao dịch.
Thành Trung

0 nhận xét:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - http://congdiaoc.com.vn/ | Powerade Coupons